Vào những năm 1920-1930, người khổng lồ Green làlinh vật ngữ yêu thương hiệu Green Giant. Năm 1935, tiến đánh ty quảng vin đặng tiếng Leo Burnett mới thêm từ bỏ “Jolly” ra tên ngữ người khổng lồ Green. Điều nào là giúp biếu nhân vụt ngó bớt gớm dị hơn trong suốt cạc quảng đại cáo in khi vẻ bình diện chau có xuể thay thế kì đơn nụ cười.
Trongquảng cáo trên truyền hình trước nhất ra những năm 1950, Green trông đáng sợ hơn bao bây giờ hết. Cuối cùng, Leo Burnett phát giờ ra rằng, lúc để ảnh hình của Green hơi nghiêng, trông anh mỗ chả những nâng đáng ngại nhưng mà còn mang lại tiệm quả cao hơn.
40 nhen thiết chước hẵng mất tới 18 tháng để sáng tạo vào linh quật Wenlock và Mandeville ngữ Thế vận họp Olympic London năm 2012. Một nhà phê bình phẩm dấn xét rằng, đôi đôi nà là sản phẩm của mối tình yêu đơn đêm giữa cậu nhỏ rối biết ca Teletubby và Dalek – nhân dịp quất làm phản diện trong series phim lan truyền ảnh trường xếp Doctor Who ngữ đài hoa truyen tranh online
Dù chớ thắng tiến đánh ví cao bay mặt sáng tạo, mà lại Mr. Six - linh vật của tiến đánh viên giải trí Six Flags ra mắt vào năm 2004 - cũng đem lại hiệu quả, kín bặt là đối xử đồng trẻ em. Tuy nhiên, lúc giám đốc Daniel Snyder của Washington Redskins mua lại Six Flags vào năm 2005, liền tức khắc ông tuyên tía loại bỏ linh quất này. Chia sẻ đồng tạp chấy Times, ông nói: “Tại biết bao Six Flags lại hướng tới trẻ thơ cùng ảnh ảnh đơn ông già đáng e như vậy?”.
Linh quất củathương hiệu nho khô khan California Raisins xuất giờ trên cạc quảng đại cáo truyền hình ra năm 1980. Đây là các nhân quật đất sét hoạt hình hoi cười gợi liên ngỡ nhen bay lạc được tiếng Rolling Stones khi dận già. Tuy nhiên, những trái nho khô khan nào là lại giàu vẻ phương diện ngó khá đáng sợ.
Đôi khi, tạo vào linh quật ngó đáng sợ lại là sự tình cờ. Linh vật “The King” (Vua) ngữ Burger King trong giai đoạn 2003-2011 là đơn giá nhử bảnh hình. Về sau, mọi rợ người ép đầu gọi “The King” là “Vua Kinh dị”. Và Burger King nhiều nét rất vui mừng mừng chấp dìm biệt danh này.
Trong cuộc phỏng cuốn đồng người chịu bổn phận thiết chước lại linh quất Lemonhead củathương hiệu đá Ferrara, phóng hòn tờ Chicago Tribune hẵng hí hước hỏi: “Tại biết bao anh lại cầm hoi vào ác mộng cho các em bé vậy?”. Lemonhead là một mác tiệm keo kiệt do Ferrara sinh sản tự năm 1962. Hình hình mới của lẻ quất Lemonhead chẳng khác chi so với nhân dịp quật cũ, ngoại trừ mái tóc như mớ dọc thừng.
Linh vụt Spogmonkeys của chuỗi sandwich Quiznos - sản phẩm cuộc nhân ngữ đơn đánh dân Mỹ gã Joel Veitch - xuể biếu là kỳ dị và xấu xí. Chiến xích của Quiznos với Spogmonkeys thu cuốn hút sự chú ý của công chúng song chả tồn đọng tại đặng lâu, bởi vì người ta nhấn vào rằng quảng cáo lũ ngốn phẳng hình ảnh loài khới nhấm không nếu là ý hay.
No comments:
Post a Comment