Thursday, June 5, 2014

Gặp những canh gái trẻ kết đấu cọng với yêu thiện nguyện

Họ là những trí thức trẻ, ào chật nhiệt huyết, nguyện lắp cuộc đời mình với tiến đánh việc cộng đồng. Vượt sang bao khó khăn đặt mang mang lại cược đời mới tặng những mảnh đời bất hạnh.



Tình cờ, tôi được làm chứng kiến ảnh hình năm cô gái trẻ nhỏ nhắn, xinh đẹp đang leo đèo, lội suối trong suốt cái nắng gay go bẳn ngữ vùng đất Tây Nguyên đặt kịp mang tới biếu những em bé quê nghèo món quà Tết thiếu nhi truyen tranh online


Qua lùng hiểu tớ đặng biết, cạc bạn ấy tới từ bỏ một nhóm chức xã hội đang khá mới ở Việt Nam: Đây là một nhóm chức trường đoản cú thiện phi nướu nhuận gồm 5 canh gái trẻ nhưng mà mình thoả gặp trong suốt ngày hôm đó: Tâm, Hằng, Tú, Linh và Yến.

Các bạn nhiều thể giới thiệu  1 tẹo thông suốt tin cậy cũng như đánh việc cụ dạng từng bạn trong nhóm?


Nhóm tớ có 5 thành viên:


+ Mình là Hoài Tâm (Mệnh danh là “già” nhất nhóm). Mình là chị hết nên cũng giữ vai trò leader. Tâm giàu nhiệm mùa lập ra cạc plan, và dắt dẫn cạc hoạt động tặng nhóm. Trong tiến đánh việc, Tâm khá nguyên tắc và theo dấn xét ngữ các em là tớ hơi khó tính chất 1 xíu.


 + Chị hai của nhen nhóm là Bích Hằng. “Cô hai” nàygiữ nhiệm vụ chôm quỹ tặng nhóm và cũng là người nắm giữ các khoản thâu chi tặng chừng chương trình.


+ Thành hòn tiếp tục theo là Tú. Em ấy giữ nhiệm vụ setup ngần nội dung tặng các chương trình. Tú rất nhiều “năng khiếu” nhởi đồng cạc em bé và vì là người dịu dàng nhất cho nên thắng cạc em vô cùng thương quý.


+ Cô bốn là Thùy Linh.Linh giữ nhiệm mùa truyền thông tỏ tặng nhóm. Cô“ hoa khôi” ngữ nhóm  liền tầy tù lấy được cảm tình yêu từ bỏ người đối xử diện do kẹp mế lúm với chỉ và cặp mắt biết cười.


+ Và em út của dóm là  Hải Yến. Cô bé là người tiên phong tặng đưa ra cạc ý ngỡ mới, kì và độc đáo nhất biếu nhóm. Em út cũng là người luôn tạo sự thoải chèo sau tặng nhen sau những bây giờ đả việc căng thẳng.
 
 




Có những cái “được” ko dạng kể thành tên. Và để biết  đặng gì, các bạn vẫn tặng tớ 1 cơ hội từ bỏ khám xét phá tại website nhé.

 

Còn riêng đồng nhen nhóm mình, cái đặng nhiều nhất giàu nhẽ là khi nhìn thấy nụ cười cạc em bé khó khăn nổi mặc kệ áo trắng tới trường. Hay những lúc offline ngoài trời ơi và những chương đệ đồng hành ta với cạc bạn đâm ra hòn thiệt vô với tuyệt vời đồng và thú nhận vị.
Các bạn giữ vai trò kết đấu mọi rợ người lại với nhau. Đối đồng những gác gái như cạc bạn thời khó khăn là gì. Động sức giúp cạc bạn vẫn tiếp kiến trần gian đánh việc này?


Cái khó nhất ngữ nhúm tớ chính là website của  tớ đang quá mới mẻ dành cho cạc bạn trẻ. Nhóm chỉ hi vọng sao, lúc cạc bạn gia gia nhập vào website thời vẫn biếu bản thân thời cơ đặt đả quen với môi trường mới và những con người mới tại đây.


Thật ra, ko giả dụ ai cũng hiểu nổi ý nghĩa tự thiện để ủng hộ. Nhất là nhóm ngũ tớ cũng đang khá trẻ thành thử việc xin tài trợ tặng các chương đệ cũng gặp khó khăn rất nhiều. Nhưng đồng cân nghĩ đến” nếu như kết nối nổi mọi người lại cùng nhau nhiều hơn nữa, thời chắc chắn cạ đằng mình sẽ giúp đỡ đặng có người lắm” thời sự cố thế ngữ nhen nhóm lại tăng lên rất nhiều.
 là đơn mệnh XH mới nổi lập ra tự đơn nhóm chức tự thiện tại Mỹ. Ở đây, chúng ta nhiều thể tìm kiếm thấy được những bạn trẻ cua đồng say hoạt cồn từ thiện. Website hi vọng muốn sẽ giàu giàu members hơn để nhiều dạng kết đấu xuể có hơn những mạnh thường lũ mang lại niềm vui tặng những khoảnh đời bất hạnh.Mong rằng tất hết bạn trẻ: “Be Seen, Be Heard, Be For Change”.

No comments:

Post a Comment