Friday, June 6, 2014

Trình duyệt nè bị 'lợi dụng' để tính phim 'người lớn' có nhất?

truyen tranh online một trang phân sẻphim người lớn giả lời. Thông tin tưởng trường đoản cú trang này tặng chộ phôn và tablet còn càng ngày càng thắng dùng có để xemphim đen. Lưu lượng truy hỏi cập trên cạc buồn bị lần bận là 51% trên máy tình yêu đặt bàn, 40% trên telephone di rượu cồn và 9% trên tablet. Điều thú bởi làđiện thoại di động phổ thông hơn máy tính nết bảng trong suốt lĩnh vực này.


Chrome chiếm do trí số đơn trên máy xem để bàn, trong lúc đóSafari đấng đẩu trên phôn di cồn và tablet. Có nét như người dùng iPhone và iPad rất hứng thú vị với nội dung khiêu dâm. Và kệ dù đồng cân nhiều đơn máy tính nết bảng nhưng BlackBerry hẵng chiếm 0,69% lưu lượng truy hỏi cập nội dung khiêu dâm trên tablet.


Tuy nhiên, một con số phận khổng lồ khác trong suốt nghiên cứu nè là  73% người sử dụng sử dụng bẩm phê duyệt của Apple trên máy tính toán bảng. Chrome đứng phía sau khá xa sánh với bẩm duyệt ngữ iPad chỉ chiếm 13%. Và những con số phận này đảo chiều đối xử cùng hệ máy tính nết để bàn với việc bẩm phê duyệt Chrome chiếm 44$,Internet Explorer đấng của hai  cùng hơn 23%, Firefox đứng ngữ 3 đồng hơn 20%.



Chrome choán tỉ lệ truy tìm cập web xui cao nhất.


"Trong năm qua, chúng tớ đã ngó chộ sự thay đổi to trong cạc loại lưu cây truy cập tới website. Trong số mệnh 38 triệu người ké thăm mỗi ngày thời hơn một bán còn dùng thèm bị di rượu cồn như máy tính chất bảng và điện thoại thông minh. Máy tính nết đặt bàn hãy đang là đơn lựa lựa mà nhiều nét như càng ngày càng vắng đi" trích trong báo cáo.


Một thú vị vì khác trong suốt báo đại cáo nà là hơn một nửa số khách truy hỏi cập sử dụng đệ duyệt Internet Explorer đang sử dụng phiên bản mới nhất IE 11. Điều này cũng phù hợp với tình hình thiệt tế khi Microsoft còn cầm cố đỡ cấp, cập nhật các bản dạng cũ để biến IE 11 trở thành thử phổ thông rộng rãi nhất. Trình duyệt IE 7 và IE 6 hãy choán 2.5% tỷ luỵ lưu cây truy cập.


Về nội dung truy cập, người sử dụng Chrome vàFirefox nhiều nét như đang đắt hội làm chứng Oedipal, trong khi đó người dùng Internet Explorer lại có gu hơi kỳ lạ.


Có lẽ bạn cảm thấy bất nghi ngờ khi thấy IE vẫn đặng sử dụng rộng rãi, nhưng bạn đang bất ngờ hơn khi biết hẵng còn có người đang dùng IE6.


Người dùng IE trên máy tính toán thường dành 10 phút 30 giây đặt lướt sang những nội dung khiêu dâm. Trong khi đấy người sử dụng Opera lại tiền xài hoài giàu 7 phút 31 giây. Trên tablet, người dùg đệ trình duyệt Amazon Silk chi tiêu phí giàu thời gian nhất với 12 phút 33 giây mỗi một dò truy hỏi cập.

No comments:

Post a Comment