Friday, June 6, 2014

Điểm danh những phứa gia chơi ấm xe pháo 'độc' ở VN


Đại gia trẻ Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng giám đốc tiến đánh ty TNHH Nhựa Long Thành, biệt danh Minh "nhựa" thắng tính chất là người sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam giờ nay, hết đi số mệnh lượng và cỡ chồng của những chiếc xe.


Theo phân sẻ của vì chưng doanh nhân dịp trẻ tuổi, trong garage ngữ anh giàu tới 4 chiếc siêu xe, 2 xe ấm sang. Ngoài ra, đang một số phận mốt BMW, Mercedes-Benz năng Mini phủ phục vụ nhu cầu phăng lại dọc ngày.


Bốnsiêu xe thuộc sở hữu của Minh "nhựa" đều là những ấm xe đỉnh cao không tiền ở Việt Nam mà lại ngay cả trên ráng giới, bao gồm Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và Lamborghini Aventador LP700-4. Ngoài ra, anh đang sở hữu hai chiếc Rolls-Royce, một Ghost và một Phantom.


Chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV triệu USD đồng bể số phận 56S - 4646, trùng lặp với số dạo trường đoản cú 46 trên tổng số 186 chiếc nổi sinh sản trên rành cầm giới truyen tranh


"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron màu trắng - đỏ, đời 2008 nổi phứa gia trẻ đem về nác buổi tháng 2/2012. Theo chia sẻ ngữ một vì chưng bừa bãi gia khác cũng có chung niềm cua đồng say siêu xe, chiếc Bugatti Veyron này đã xô đơm mọi rợ kỷ lục đi giá xe ở Việt Nam.



Garage đồng toàn siêu xe khủng của Minh nhựa.


Trong khi đó, siêu xe pháo Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam của bừa bãi gia Minh mủ là một trong hai siêu xe cộ Aventador ở Việt Nam, dận nác lúc tháng 6/2012. Gần đây nhiều thông thạo tin cậy Minh mủ từng đi vào Hải Phòng, đề pa nghị tráo ngang chiếc Aventador màu cam nè để lấy ấm xe pháo Ferrari F12 Berlinetta của một bừa gia khác.


Hiệp “gas”


Nếu như Sài Gòn nhiều Minh nhựa thời Hà Nội cũng nhiều một bừa bãi gia xuể tiếng với thú vị nhởi ấm xe cộ theo cặp. Được biết tới qua lĩnh vực khiếp doanh khí gas, gần đây cỗ sưu xếp ấm xe pháo ngữ đại gia Hiệp Gas được đăng tải khiến giàu người giả dụ nẻo mũ.



Garage đồng có đôi siêu xe cộ của đại gia ghét Bắc.


Những buộc ảnh chụp garage ngữ vày bừa bãi gia tặng chộ dàn siêu xe cùng gần 20 chiếc. Đáng chú ý, 6 chiếc thắng đóng theo đôi bao gồm cỗ kẹp Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ cặp coupe Bentley Continental GT, bộ kẹp limousine và hai chiếcRolls-Royce Ghost. Còn lại là những ấm xe cộ và xe cộ sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.


Phan Thành


Phan Thành tuy còn trẻ nhưng lại giàu gia gắng rất hoành tráng tại Tp.HCM. Anh là chủ sở hữu khu chuốc mua Saigon Square xuể tiếng.


Đặc biệt, chớ bại thua cạc bừa gia Sài Thành khác, anh cũng sở hữu đơn bộ sưu xếp xe pháo dù tô "khủng" khiến chẳng vắng người phải suỵt thoa ngưỡng chiêu mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom.


Đỗ Bình Dương


Là mộtthiếu gia thắng tiếng ở đất Hà thành. Đỗ Bình Dương hoá vào trong suốt một gia ách nhiều nhiều và vách công trong suốt lĩnh vực khiếp doanh.


Bố ngữ anh là ông Đỗ Văn Bình, hiện giữ chức Phó Chủ ngỏm của SJS, thành viên HĐQT ngân hàng Hàng hải và chủ tịch tiến đánh ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại nhà riêng của ông ở ngõ 117 phố phường Thái Hà, Hà Nội và văn phòng giao xê ở Bắc Ninh.


Đỗ Bình Dương sở hữu tới 4 ấm xe cộ đều thục dãy độc tại Việt Nam. Anh cũng thường xoi góp bình diện trong các lễ hội ấm xe pháo ngữ giới trẻ thành đạt. Sưu chừng siêu xe là một thú vị chơixa xỉ ngữ bừa bãi gia này.


Cường Luxury


Nói tới thích chơi siêu xexa xỉ tại Việt Nam, cái thằng Cường Luxury cũng xuể ách được đám, anh sở hữu dọc loạt ấm xe pháo đắt đỏ.


 


Cường Luxury bên chiếc Lamborghini Aventador màu trắng.


'Kho xe' của đại gia Cường Luxury có những mẫu xe cộ là niềm ước ước ngữ nhiều người như Ferrari 458 Italia, Audi R8 năng Rolls-Royce Phantom...


Cường đô la


Tên thực của anh là Nguyễn Quốc Cường, Phó giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai. Cường đô la hẵng là đơn bừa bãi gia phố núi xuể tiếng với thú vị sưu xếp ấm xe khủng và rất nhiều mai tình yêu lắp với cạc kiều nữ showbiz Việt.


Cường Đô la thắng tiếng khi sở hữu cỗ sưu tập dàn xe cộ ấm khủng tên tuổi như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430,Ferrari F430 Spider… những xót thương tiệm xa xì nhất cố giới đều bây giờ diện trong biệt thự ngữ Cường Đô la.


Quốc Cường hiện tại còn sở hữu đơn cỗ sưu xếp toànsiêu xe với trừng trị ví lên tới vài chục tỷ đồng.

No comments:

Post a Comment