Tuesday, June 3, 2014

Kingdom miễn phí biết cách làm hài lòng người chơi

Hoa Sơn là mảnh đất mới, thỏa mãn khát khao cho những ai trước đây từng “thòm thèm” Kingdom nhưng còn ngần ngại. Trước ngày ra mắt server này (20/12/2013), đã có rất nhiều người chơi chủ động tạo tài khoản, thành lập bang trên các diễn đàn, lôi kéo bạn bè đến với Kingdom. Thế nên kể từ Hoa Sơn được khai mở tính đến thời điểm này, đã có tới 48 bang được thành lập và hoạt động đều đặn. Nhiều cái tên trong số đó đã sớm vươn lên, mở rộng quy mô hoạt động mạnh mẽ nhất nhì server như bang Tiếu Ngạo, bang Đăng Phong, bang Vô Cực, bang Nhật Nguyệt, bang Beep, bang Huyết Ma….


 


Chia sẻ với phóng viên, các người chơi mới đều cho hay, Kingdom miễn phí đã tạo nên một hiện tượng mới, không khác gì một truyen tranh online mới toanh trên thị trường ở cuối năm con Rắn. Và không như dự đoán của một số truyen tranh online thủ khác, việc nick clone đe dọa đến môi trường truyen tranh online đã không hề xảy ra. Một số truyen tranh online thủ gắn bó lâu với Kingdom ở nhiều phiên bản cũng đưa ra nhận định: quan trọng là người chơi có ý đồ tốt hay xấu, còn clone với Kingdom không phải là một vấn đề có thể ngăn cản được những người yêu thích tựa truyen tranh online này.




Như vậy, tính đến thời điểm này, Kingdom phát hành miễn phí ở Việt Nam đã phần nào tạo được tiếng vang và khẳng định được sức hấp dẫn của mình trong cộng đồng truyen tranh online thủ Việt. Sự đổi mới cách thức phát hành, mạnh dạn tô đậm thêm nội dung truyen tranh online đã và đang đưa Kingdom lấy thêm điểm cộng mà tựa truyen tranh online này vốn xứng đáng. Hy vọng, cả người chơi cũ và người chơi mới ở Kingdom sẽ luôn cảm thấy mình hạnh phúc khi có được một ngôi nhà thật sự như bây giờ.
http://truyentranhonl.com/kingdom-mien-phi-biet-cach-lam-hai-long-nguoi-choi/

No comments:

Post a Comment