Friday, June 6, 2014

Trung Quốc đòi 'trừng vạc truyen tranh

Các phương tiện thể lan truyền thông tỏ đích thị thống của Trung Quốc đang bắt lỗi các hãngcông nghệ Mỹ, trong suốt đó cógoogle, Apple và giàu tiến đánh ty khác, với thời kêu gọi chính quyền Bắc Kinh phải "trừng phát nghiêm khắc các lũ tốt" ngữ chính thị đậy Mỹ bởi thoả theo dõi và công quặp các bí mật của Trung Quốc. truyen tranh online Trong bài viết lách trên trang blog ngữ mình, tờ Nhân dân Nhật báo biếu rằng các công ty Mỹ như Yahoo, Cisco Systems, Microsoft vàfacebook còn đe dọa an hầm mệnh ngữ Trung Quốc và người sử dụng Internet của nước này.

Bài viết lách giàu đoạn: “Các công ty Mỹ trong đó cóApple, Microsoft, Google, Facebook… còn phối hợp đồng chương đệ PRISM đặt theo dõi Trung Quốc.


Để chống lại sự bá quyềnInternet, chúng min sẽ chẳng đồng cân xây dựng các quy định quốc tế và tăng cường các viện pháp đảm biểu tiến đánh nghệ, mà đang trừng vạc nghiêm khắc những quân tốt xui nè của kẻ hung ác, ưu tiên tăng cường ảnh phạt và riết chặt trừng phạt. Trừng trị bất căn cứ kẻ nào đánh quặp thông tỏ tin tưởng.# ngữ chúng mỗ tặng dẫu chúng nhiều ở xa.”


Không rõ đào nhầm hột chi đã hoi vào đợt đả kích này, cũng như chớ rõ các hãng đánh ty Mỹ hả lấy quặp những thông hiểu tin gì, tuy nhiên tờ báo nhà nác Trung Quốc liên tục công ra các đánh ty công nghệ Mỹ vì đã tương trợ biếu hoạt cồn điệp báo mệnh của chính lấp Mỹ, thuật từ khi nguyên nhà thầu Edward Snowden tiết lộ cácchương thưa gián điệp lan rộng ngữ Cơ quan lại An hầm nhà nước Mỹ (NSA), trong đó nhiều chương đệ PRISM.


 Truyền thông suốt Trung Quốc gọi chính thị quyền Bắc Kinh giá như "trừng phạt nghiêm khắc cạc quân tốt" ngữ chính thị đậy Mỹ bởi vì hẵng theo dõi và tiến đánh quặp các kín ngữ Trung Quốc.


Theo tiết lộ ngữ Snowden cách đây 1 năm, trong chương trình PRISM, NSA hẵng theo dõi cạc ác liệu chừng ngữ những tiến đánh ty như Google và Apple. Kể trường đoản cú đó, các đánh ty nhà nước của Trung Quốc buộc đầu cân xích vụ ngữ các đánh ty Mỹ như IBM, Oracle và Cisco đặt sử dụng dọc trong suốt nước. Theo các nhà phân tích, những tiết vỡ lở ngữ Snowden có dạng khiến các công ty Mỹ thiệt hại hàng tỷ USD.


Trong tuần này, Google cũng gặp trục trệu tại Trung Quốc. Hôm chừng Hai lỡ qua, một cơ quan kiểm phê chuẩn Trung Quốc nói cạc xích mùa ngữ Google còn bị barie trước lễ kỷ niệm dò ngữ 25 của sự kiện biểu tình yêu tại Quảng dài Thiên An Môn năm 1989.


Giám đốc pháp lý của Google là David Drummond nói: "Chúng mình chớ dạng nói rõ hơn nữa – đích thị phủ Mỹ không hề nối tiếp gần xuể cạc máy chủ Google – không thường trực tiếp, không sang cửa sau hay là không qua kỹ thuật này cả. Chúng tớ tiền cung cấp ác liệu người sử dụng cho các chính thị lấp theo đúng luật pháp".


Microsoft từ chối bình phẩm luận, Facebook, Yahoo và Cisco đều chửa phản bội buổi gì. Tất hết cạc đánh ty này trước đây ngần đậy nhấn dự ra các nỗ lực gián điệp. Còn CEO Tim Cook ngữ Apple đã nói: "Hầu hết những chi ở trên đều chớ đúng sự thật. Không hề giàu backdoor. Chính đậy chẳng truy hỏi cập đặng ra máy chủ ngữ chúng tôi".


Hiện tại, Facebook đang bị cạc tê quan lại kiểm phê chuẩn Trung Quốc chặn, mà tháng trước, Facebook nói gia tộc giàu dạng sẽ bật văn buồng tại Trung Quốc để tương trợ có hơn cho các nhà quảng cáo địa phương, những người dùng website đặt tiếp kiến cận cạc khách dãy nác ngoài. Hồi tháng 12 năm ngoái, Google, Microsoft, Apple, Facebook, Yahoo và các công ty Internet khác đã gửi đơn lá thư từ bật tới Tổng thống Mỹ Barack Obama và Quốc họp đặt cải ổ và đem ra những hạn chế đối đồng các hoạt cồn gián điệp. Tuy nhiên, cạc tiến đánh ty Mỹ hãy gặp có khó khăn tại Trung Quốc sau cạc máu vỡ lở đi NSA. Chỉ mới tháng trước, cácvăn phòng chính thị phủ trung ươm Trung Quốc bị cấm cài đặt Windows 8, hệ đào lầm hột hành mới nhất ngữ Microsoft, lên các máy tính chất mới.


Câu chuyện gián điệp, tấn tiến đánh mệnh hẵng phát sinh đơm nhiều hành ta quây qua lại giữa Mỹ và Trung Quốc. Hồi tháng Năm, Bộ Tư pháp Mỹ hẵng buộc tội nghiệp 5 sỹ quan lũ tốp Trung Quốc tấn tiến đánh cạc công ty Mỹ đặt đánh cắp cạc kín thương mại. Hành cồn trên hẵng kích cồn cơn giận ác ở Trung Quốc và huých ẩy Bắc Kinh tăng cường hỗ trợ tặng các tiến đánh ty CNTT nội địa.


Truyền thông tỏ Trung Quốc hả gọi Mỹ là "tên côn quân gấp cao" và đại cáo buộc Washington giáp dụng "các tiêu chuẩn mực kép" về gián điệp mạng. Sau đó, Trung Quốc nói gia tộc sẽ điều động gieo các nhà cung gấp các sản phẩm và nhích vụ CNTT quan coi trọng đặt biểu rệ "an hầm quốc gia" và "sự phát triển kinh tế, xã hội".

No comments:

Post a Comment