Tuesday, June 3, 2014

Top truyen tranh online đáng chú ý tháng 01/2014

Trong tháng 01 năm 2014 tới đây, không ít truyen tranh online đình đám sẽ đi vào giai đoạn thử nghiệm cũng như mở cửa chính thức.


 


Trong khi Kingdom vẫn còn đang làm mưa làm gió tại rất nhiều thị trường truyen tranh online online trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, thì Konami cũng đang rục rịch chuẩn bị cho giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của Kingdom . Dự kiến giai đoạn alpha test của tựa truyen tranh online này sẽ diễn ra vào tháng 01/2014 tới đây. Những truyen tranh online thủ muốn thưởng thức tựa truyen tranh online đá bóng này sẽ phải có được lời mời của những truyen tranh online thủ khác hoặc từ chính nhà phát hành tựa truyen tranh online.


 


Giống như PES 2014Kingdom vẫn sử dụng nền tảng Fox Engine tiên tiến cũng như engine vật lý Havok để đem lại cho truyen tranh online thủ trải nghiệm truyen tranh chân thực và đẹp mắt nhất. Trước mắt, tựa truyen tranh online sẽ mở cửa thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi đó cũng có không ít thông tin cho rằng Trung Quốc sẽ là điểm đến tiếp theo của tựa truyen tranh online được nhiều truyen tranh online thủ đánh giá cao này.


 


Hiện tại, Kingdom (tên tại thị trường châu Á) đang được đồng phát triển bởi ông lớn Konami và NHN Entertainment Hàn Quốc. Thông qua clip truyen tranh có thể nhận định rằng phiên bản online sẽ sửa sang nhiều vấn đề còn tồn tại ở phiên bản offline trên những hệ máy như PC hay PS3.


 


Vuong Gia Thien Ha


 


Sau giai đoạn thử nghiệm hết sức thành công, Vuong Gia Thien Ha đã thu hút được rất nhiều truyen tranh online thủ trên toàn thế giới, trong đó có cả truyen tranh onliner Việt Nam, Blizzard đã chuẩn bị mở cửa truyen tranh online online thể loại thẻ tướng này rộng rãi hơn ngay trong năm 2013. Song dựa trên những phản hồi từ người chơi thử, có khá nhiều lỗi nghiêm trọng đã được phát hiện và đội ngũ phát triển buộc phải lui ngày Open Beta để sửa chữa. Dự kiến vào ngày 07/01/2014, truyen tranh online thủ sẽ có thể đăng ký chơi Vuong Gia Thien Ha bản chính thức.


 


 


Xoay quanh những hero nổi tiếng  trong Vuong Gia Thien Ha người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo những bộ bài với sức mạnh và khả năng khác nhau, rồi đem chúng để đấu tay đôi với những người chơi khác. Ai sở hữu nhiều lá bài mạnh cùng chiến thuật tốt hơn tất nhiên sẽ chiếm lợi thế, mặc dù vậy cũng không thể bỏ qua yếu tố may mắn.


 


Trong truyen tranh online, bạn sẽ có cơ hội gặp lại những nhân vật nổi tiếng một thời với bất kỳ fan của nào như Garrosh Hellscream hay Jaina Proudmoore. Được biết khi mở cửa chính thức, Blizzard sẽ bắt đầu bán những lá bài trong Vuong Gia Thien Ha bằng tiền mặt, tất nhiên người chơi cũng có thể kiếm được chúng bằng cách đánh thắng những trận đấu.
http://truyentranhiz.wordpress.com/2014/06/04/top-truyen-tranh-online-dang-chu-y-thang-012014/

No comments:

Post a Comment